อ่านเรื่องเสียวแอบเล่นชู้กับน้องเมีย

เสียวนักศึกษาน้องเมียปิดเทอม


ผมมีประสบการณ์เสียวกับน้องเมียร้อนๆ มาเล่าให้อ่านกัน

เมื่อประมาณเดือนตุลา น้องเมียผมชื่อ ว่าน น้องว่านเรียนปี 2 ที่มหาลัยหนึ่งในภาคเหนือ รูปร่างน้องเค้าก็ตัวเล็กๆ น่ารักเหมือนเมียผม แต่ผิวว่านนี้ผิวคล้ำต่างจากเมียผมซึ่งผิวขาวเพราะเป็นคนจีน แต่ว่านจะหน้าตาสวยกว่าเมียผม ปิดเทอมว่านก็กลับมาเยี่ยมแม่ ก็เลยมาหาพี่สาวเค้าซึ่งมาอยู่ที่บ้านของผมเองว่านก็มาเที่ยวที่บ้านผมตามปกติ


ช่วงเช้าวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานว่านมาหาพี่สาว ว่านบอกว่าขอแม่ยายผมมานอนที่บ้านผม ผมเลยให้ว่านเอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปข้างบน ซึ่งผมแอบตามว่านขึ้นไปซึ่งตามปกติแล้วว่านจะนอนเตียงเดียว กับพี่สาวตลอดจึงเข้าไปในห้องผม บังเอิญว่าก่อนหน้าว่านจะมา ผมกำลังอ่านหนังสือโป๊อยู่ว่านมาพอดีเลยไม่ทันเก็บ ผมรออยู่ตรงบันไดรอดูว่านลงมา แต่ว่านก็ไม่ลงมาผมเลยเอากุญแจสำรองค่อยๆ ไขเข้าไปดู เห็นว่านกำลังอ่านหนังสือของผมอยู่ ผมสังเกตุเห็นอีกมือหนึ่งของว่าน กำลังล้วงถูไถจิ๋มอยู่ไปมาด้วย


ผมแอบดูจนเกิดอารมณ์ ว่านคงจะเสร็จแล้วเธอก็หลับไป ผมก็เข้าไปในห้องเริ่มจูบปากไซร้ซอกคอ ว่านตื่นขึ้นมาแล้วพูดว่า พี่อู๊ดทำอะไรว่าน ผมก็บอกไปว่า พี่อู๊ดแอบรักว่านมานานแล้ว พี่อดใจไว้ไม่ไหวแล้ว เป็นของพี่นะ ว่านกลัวพี่เอว่า อย่าเลย พี่เอจะเสียใจนะ ว่านไม่บอกใครจะรู้ล่ะ ผมบอกว่านจากนั้นผมก็ก้มลงจะจูบปาก ว่านขัดขืนสู้ผม ปากก็บอก อย่านะๆ ๆ  พี่อู๊ด ว่านมีแฟนแล้ว ผมไม่สนใจไซร็เข้าที่ซอกคอว่าน จนเริ่มอ่อนผมก็ใช้มือข้างที่เหลือถอดกางเกงขาสั้นออกพร้อมกับกางเกงในสีเขียวอ่อนตัวจิ๋ว ผมลุกขึ้นมองจิ๋มของว่าน จิ๋มน้องเค้ามีขนขึ้นไม่มากเหมือนเมียผม เม็ดยังปิดไม่มิดเลย และจิ๋มน้องว่านมือเดียวยังกุมไม่มิดเลย

ผมเห็นจิ๋มน้องเค้ามีน้ำเยิ้มออกมาคงมีอารมณ์ตอนที่อ่านหนังสือ ว่านก็พูดขึ้นมาว่า คนบ้ามองอะไรล่ะแฟนเค้ายังไม่มีโอกาสมองเลยนะ ว่านทำท่าอายมาก ผมเห็นอย่างนั้นจึงรู้ว่าน้องเค้าชอบผมอยู่แน่ๆ จึงเริ่มละเลงลิ้นลงไปที่จิ๋มเลียตรงเม็ด เธอเริ่มครางไม่เป็นเสียงคน ผมเลียจนน้ำออกมามากพอสมควรก็ขึ้นไปดูดนมน้องว่าน หัวนมเธอใหญ่มากสีออกคล้ำๆ เหมือนเมียผม หัวนมน้องว่านแข็งผมก็เขี่ยเล่น จนว่านบอกว่าเสียวจนฉี่จะราดแล้ว ผมก็เอาคว..ผมค่อยๆ ใส่ในจิ๋มของน้องเค้าตอนแรกเข้าได้แค่หัวเธอบอกเจ็บ ผมเอาออกมาเลียจิ๋มเธออีกแล้วใส่เข้าไปใหม่คราวนี้ได้แค่ครึ่งเดียว


ผมก็พยายามดันเข้าไปจนสุด ว่านร้องโอ๊ย!ออกมา เพราะว่าเจ็บ ผมชักเข้าๆ ออกสักพักก็เปลี่ยนท่าเอาขาน้องว่านมาพาดที่บ่าผม จากนั้นก็ซอยเร็วบ้างช้าบ้างสลับกันว่านก็ครางเรื่อยๆ 

พี่อู๊ดว่านเสียวเหลือเกิน เสียวใจจะขาดแล้ว

ว่านพูดออกมา ผมเปลี่ยนท่าอีกครั้งคราวนี้ให้น้องเค้าอยู่ในท่าคลาน 4 ขาผมก็ซอยต่อ โดยไม่ให้คว..หลุดออก


ซอยอยู่สักพัก ผมก็เริ่มรู้ว่าตัวเองน้ำจะแตกแล้ว เลยบอกว่านเตรียมตัวให้ดีนะพี่จะปล่อยน้ำรักของพี่เข้าจิ๋มว่านแล้วนะ จากนั้นเราทั้งคู่ก็เกร็งร่าง ผมปล่อยน้ำรักเข้าในจิ๋มว่านพร้อมกับการตอดรัดของจิ๋มว่าน จากนั้นผมก็ถอนคว..ออกมาน้ำรักผมออกมา


น้องว่านบอกว่าถ้ารู้ว่ามันส์ขนาดนี้ให้ผมเอาตั้งนานแล้ว จากพักได้สักครู่ก็เอากันต่อ 4 ครั้ง จนเมียผมกลับบ้านผมกับว่านก็ทำตัวตามปกติ แต่ตกกลางคืน ว่านเกิดอามรมณ์บอกผมว่าอยาก ก็เลยเอากันทั้งที่เมียผมนอนอยู่ด้วยคราวนี้ว่านขึ้นข้างบนจนเสร็จ สักพักผมก็ขึ้นคร่อมเอาต่อเพราะยังไม่เสร็จ ชักคว..เข้าๆ ออกๆ สักพักน้ำรักพุ่งใส่จิ๋มว่านอีก


คราวนี้เราเอากันแบบท่านอนตะแคงคราวนี้มีความรู้สึกว่ามีใครลูบหลังผม เมียผมนั่นเอง เธอขอเอาบ้างดูมานานแล้ว เมียผมเริ่มดูดนมน้องเธออีกมือก็บีบคลึงนมอีกข้างส่วนผมก็ให้ว่านอยู่ท่าหมอบ แล้วเอาคว…ผมสอดใส่ในจิ๋มจากนั้นผมก็จับเอวว่านกระแทกบั้นท้ายเธอ เราอยู่ในท่านี้สักพักก็เปลี่ยนมาเป็นเมียผม ว่านก็ดูดและคลึงเมียผมแทน ตัวผมซอยถี่จนน้ำรักพุ่งในจิ๋มเธอผม ก็ขอพักเอาแรงสักหน่อย 2 พี่น้องก็เริ่มเล่นกันเองโดยใช้ท่า 69 สองพี่น้องนั่นครางกันจนเสียงดังระงมจนผมทนไม่ไหวขอร่วมวงต่อ กับน้องเมียจนเสร็จกันไปอีกรอบหนึ่งจนรุ่งเช้าว่านก็ขอตัวกลับไปบ้าน ตกเย็นว่านก็โทรศัพท์มาให้ผมกับเมียไปนอนที่บ้านเพราะว่าเตี่ยกับแม่ไปต่างจังหวัด


คืนนั้นเราก็เอากันอีก หลังจากวันนั้นเราสามคนก็ทำกันแบบนี้ทุกครั้งที่มีโอกาสจนกระทั่งว่าน กลับไปเรียนเพราะมหาลัยเปิดเทอมแล้ว ว่านยังโทรศัพท์มาอ้อนให้ผมกับเมียขึ้นไปหาเพื่อเอากันตอนปิดเทอมอีก เมียผมเธอไม่เคยว่าเพราะว่าเธอไม่อยากให้ผมไปเอากับคนอื่นกลัวจะไม่สะอาดเลยให้เอาน้องเธอดีกว่า


      edit