เรื่องเสียวครอบครัว ชักว่าวกับชุดชั้นในพี่สาว

ชักว่าวกับชุดชั้นในพี่สาว

ผมเป็นคนคนนึงที่ชอบเอาเสื้อในกางเกงในของคนในครอบครัวมาดมแล้วชักว่าวใส่ ผมมีพี่สาวคนนึง หน้าตาดี ขาว แถมหุ่นเซ็กซี่น่าเย็ดมาก ผมชอบแอบเอาเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาชักว่าวอยู่บ่อยๆ พี่สาวผมเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ พี่สาวผมจึงมีเสื้อผ้าเสื้อในกางเกงในเป็นจำนวนมาก สวยๆ ทั้งนั้นเลย ผมก็มีรูปเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาให้ดูนิดหน่อย ผมก็ได้ชักว่าวแตกใส่ทั้งเสื้อในกางเกงในของพี่สาวเรื่อยมา ผมคิดว่าพี่ผมต้องรู้แน่ๆ เลยว่าผมเอาเสื้อในกับกางเกงในเธอไปชักว่าว เพราะเสื้อในกับกางเกงในบางตัวของเธอผมเช็ดคราบน้ำออกไม่หมด แต่เธอทำเป็นไม่สนใจ แล้ววันที่ผมโดนจับได้ก็มาถึง ผมเห็นเธอขับรถออกไปข้างนอก ผมจึงรีบฉวยโอกาสชักว่าวกับเสื้อในกางเกงในเธอ ขณะที่ผมกำลังเย็ดอยู่กับเสื้อในและกางเกงในเธอนั้น สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อพี่สาวมาเจอกับผมที่อยู่ในสภาพเปลือยในมือยังกำกางเกงในเธออยู่อีก ส่วนเสื้อในเธอพาดอยู่กะควยผม ผมคิดว่าเธอโกรธผมแน่ๆ แต่เธอกลับยิ้มแล้วพูดว่า

“พี่รู้มานานแล้วแหละว่าแกเอาชุดชั้นในของพี่ไปชักว่าว”

เพราะเวลาพี่ไม่อยู่บ้านทีไรเสื้อในกับกางเกงในมักจะมีลอยคราบน้ำอะไรซักอย่าง พี่ลองเอามาดมจึงรู้ว่าเป็นคราบน้ำควยของแก

ผมทำอะไรไม่ถูกเลยในตอนนั้น กลัวก็กลัวเงี่ยนก็เงี่ยน แล้วเธอก็เดินมาหาผม สายตาเธอจ้องไปที่ควยผม แล้วพูดว่า 

“ใหญ่เหมือนกันน่ะของแก”

เธอคุกเข่าลงตรงหน้าผม หน้าเธออยู่ตรงควยผมพอดี ผมจึงมีอารมเงี่ยนขึ้นมาทันที พี่ผมพูดว่า

“อยากลองของจิงป่าว”

ผมรีบตอบเลย

“อยากลองครับพี่”

พี่ผมพูดต่อว่า

“อยากรู้เหมือนกันว่าแกจะทำให้พี่ถึงจุดหมายป่าว”

วันนั้นเธอแต่งตัวแบบสบายๆ ใส่เสื้อยืดแล้วก็ใส่กางเกงขาสั้น เธอก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนเหลือเสื้อในกับกางเกงใน แล้วเธอก็ถอดเสื้อในออก นมเธอใหญ่พอประมาน หัวนมสีชมพูด้วย ผมบอกเธอว่ากางเกงในไม่ต้องถอด ผมจับเธอนอนหงายบนเตียง จับเธอถ่างขาแล้วก็เอานิ้วแหวกขอบกางเกงในแล้วเอาลิ้นเลียหีเธอ เธอครางแบบเบาๆ ผมทั้งเลียทั้งกินน้ำหีเธอ แล้วผมก็นอนลงบนเตียงแล้วเธอก็จัดการกับควยผม เธอดูดเก่งมาก เล่นเอาผมเกือบแตกคาปากเธอเลย แล้วเธอก็มานั่งคร่อมบนตัวผม เธอเอื้อมมือไปจับควยผมมาจ่อตรงหีเธอ แล้วเธอถามผมว่า

“พร้อมทีจะเจอความเสียวหรือยัง”

ผมว่า

“เอาเลยครับพี่”

แล้วเธอก็ย่อตัวลงช้าๆ หีเธอกะลังดูดควยผมเข้าไปทีละนิดจนมิดลำ แล้วเธอก็โชฝีมือการเย็ดให้ผมดู เธอเย็ดเก่งมาก ทั้งร่อนทั้งโยก เธอทำให้ผมเสียวมาก เธอครางลั่นห้องเลย เธอบอกว่า

”ไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว”

ผมก็บอกเธอว่า

”ผมก็ใกล้จะแตกเหมือนกัน”

แล้วเธอก็โยกแรงขึ้น หีเธอตอดควยผมถี่มาก ซักพักตัวเธอเริ่มเกร็ง ส่วนผมก็จัดการฉีดน้ำของผมในรูหีของเธอเลย น้ำผมเยอะมาก พอผมดึงควยออก น้ำควยก็ไหลออกมาจนเยิ้ม แล้วเธอก็นอนกอดผม เธอบอกผมว่า

“ที่ผ่านมาเวลาแกเอาเสื้อในกางเกงในของพี่ไปชักว่าว พี่ก็เอามาใส่โดยที่ยังเลอะคราบน้ำแกนั้นแหละ ยิ่งตัวที่โดนใหม่ๆ แฉะๆ พี่เอามาดมแล้วก็ใส่ตกเบ็ด”

ผมได้แต่ยิ้ม เธอพูดต่อว่า

“ต่อไปนี้ถ้าเงี่ยนก็มาบอกพี่ตรงๆ พี่ก็จะฉีกหีให้แกเย็ดทันที ถ้าแกเงี่ยนเวลาพี่ไม่อยู่ แกก็ไปนอนเย็ดกับเสื้อในกางเกงในพี่ได้เลย พี่ยกให้ แต่ถ้าพี่กลับมาแกจะต้องเย็ดกับพี่ด้วย โอเคป่าว”

ผมตอบว่า

” โอเคครับพี่”

เธอยังบอกอีกว่า

“เพื่อนสาวของเธอเป็นคนที่ชอบแนวนี้เหมือนกัน เดียวถ้าแกเย็ดเก่งเย็ดนานพี่จะพาเพื่อนมาให้แกเย็ดเพิ่มอีกคน”

แล้วเธอก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำก่อนจะลุกจากเตียงเธอจูบควยส่งท้าย ตั้งแต่วันนั้นผมก็เย็ดกับพี่สาวอยู่บ่อยๆ พอเธอมีแฟน เธอก็ยังให้ผมเย็ดมาเรื่อยๆ นี้แหละคือพี่สาวที่ผมรักมากที่สุด ผมจะไม่ลืมเหตุการณ์ในวันนั้นเป็นอันขาด

      edit